Chính sách bảo hành/Kiểm hàng

1. Đối với sản phẩm là Sách và Văn phòng phẩm: 

Không bảo hành

2. Đối với sản phẩm là Balo và Đồ chơi:

Sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách của nhà cung cấp (nếu có)

Quy định về bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của sản phẩm.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty hoặc của hãng sản xuất trên sản phẩm.

Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.

- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua sản phẩm.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do các tác động như rơi, vỡ... của người dùng

3. Chính sách kiểm hàng: Khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng, bên chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục đổi cho khách hàng.